Sunday 5 October 2014

నా ఆస్తులెన్ని ఉన్నాయో లెక్కబెట్టలేదు: జాకీ చాన్



జాకీ చాన్ అంటే తెలియని వాళ్ళు ఎవరు...ఫైట్స్ ని హాస్యం తో ముడివేసి వయోలెన్స్ కి మరో అర్ధం చెప్పిన నటుడతను.ఆయన భార్య మాజీ తైవానీస్ నటి..వారికి ఒక కుమారుడు పేరు జేసీ .నేను ఎక్కువగా లాస్ ఏంజిల్స్ లో నే ఉంటాను.ఏ పని చూసుకొనైనా ఇంటికి చేరతాను. రెండు మూడు ఇళ్ళు మెయింటైన్ చేయలేను.అయితే ఒకటి పనిలో పడితే ఓ నెల కూడా కనిపించకపోవచ్చు.వివిధ దేశాల్లో రెస్టారెంట్లు,  ధియేటర్లు,వాచీ,కాఫీ బిజినెస్లు ఇలా చాలా ఉన్నాయి తనకి.దాని విలువ ఎంత అంటే మాత్రం ఎప్పుడూ లెక్కపెట్టలేదు అంటాడు.అతని మేనేజరు అనడం 130 మిలియన్ డాలర్లు దాకా ఉండవచ్చునని.నాకు ఇప్పుడు 60 ఏళ్ళు..రిటైర్ అవ్వాలని ఉంది కాని సినిమాలు నన్ను అవనివ్వడం లేదు.ఇంకో అయ్దేళ్ళ దాకా నేను బిజి అంటున్నాడు జాకీ చాన్.అన్నట్లు ఆయనకి సొంత ప్రొడక్షన్ కంపెనీ కూడా ఉంది.అయినా ఇతరుల నిర్మాణం లోను..అతను నటిస్తుంటాడు. ప్రపంచం మొత్తం మీద అతనికున్న అసెట్స్ లో 26 స్కూళ్ళు కూడా ఉన్నాయి.చైనా లో తన మీద ఓ థీం పార్క్ పెట్టాలనేది అతని కోరికట.Click here 

No comments:

Post a Comment